ซาลาห์ เผยอนาคตลา หงส์ หรือไม่

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แข้งตัวรุกของ ลิเวอร์พูล เปิดใจว่า การทำงานร่วมกับต้นสังกัดปัจจุบัน เขามีความสุขต่อเนื่องและประทับใจมากทีเดียว กับการทำงานร่วมกับทีมดังแห่งนี้ พร้อมทั้งกล่าวว่าเรื่องการย้ายทีม ยังไม่ใช่เรื่องที่เขาจะคิดในเวลานี้ เพราะเขาเพิ่งเข้ามาทำงานร่วมกับถิ่นแอนฟิลด์ ไม่นานเท่านั้น และเขายังมีเป้าหมายยิ่งใหญ่ร่วมกับ เดอะ เรดส์ ภายใต้การนำทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต่อไปอีกด้วย

“ผมเพิ่งเข้ามาทำงานร่วมกับที่นี่ ดังนั้นเป้าหมายที่สำคัญของผม คือการทำงานร่วมกับที่นี่ต่อไป เพราะผมยังมีอีกหลายเป้าหมายสำคัญต้องทำให้สำเร็จ ภายใต้สีเสื้อของเดอะ เรดส์ ถามว่าตอนนี้ผมแฮปปี้มากแค่ไหนกับที่นี่ ผมกล้ายอมรับว่าแฮปปี้มาก และจะเป็นอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ จนถึงวันที่ผมอิ่มตัวกับการทำงาน และถึงเวลาที่ผมต้องไปจากทีมจริงๆ แต่ผมไม่รู้ว่าวันนั้นจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่กันแน่”

ซาลาห์ ถือว่าเป็นนักเตะมีผลงานยอดเยี่ยม และน่าประทับใจมาก ถึงแม้มีส่วนร่วมกับต้นสังกัด ซึ่งก็คือ หงส์แดง ไปเพียงแค่ 1 ฤดูกาลเท่านั้น จนทำให้เขากลายเป็นนักเตะเนื้อหอม และเป็นแข้งเป้าหมายของหลายทีมดังเรื่อยมา โดยตอนนี้ทีมที่ออกตัวแรงและชัดเจนที่สุด คือ เรอัล มาดริด ซึ่งมีข่าวหลุดออกมาว่า พร้อมปิดดีลนักเตะวัย 25 ปี เข้าทัพ ด้วยเงินก้อนโตทันทีที่ตลาดหน้าร้อนปีนี้มาถึง

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *