Football Manager 2010 – ทำอย่างไรให้เป้าหมายมากมายผ่านการต่อสู้

หลายคนคิดว่า Football Manager 2010 เป็นเกมที่ยากลำบากและเป็นการยากที่จะพยายามเรียนรู้ข้อมูลเชิงลึกและคนที่ถูกขับออกจากระบบยุทธวิธีสูง การเรียนรู้วิธีทำแต้มให้ได้หลายเป้าหมายด้วยการเตะลูกเตะมุมช่วยให้คุณเพิ่มขึ้นได้ตามที่คุณต้องการเพื่อชนะเกมในขณะที่ทำกลยุทธ์ให้สมบูรณ์แบบ

แล้วคุณจะทำแบบนั้นได้อย่างไร?

1 ตั้งผู้เล่นที่เริ่มต้นด้วยความสามารถในการเป้าสูงสุดและผู้ที่ใช้มุมของคุณ ในความเห็นของฉันมันไม่สำคัญว่าจะเป็นเท้าขวาหรือซ้ายก็ควรจะทำงานต่อไป ถ้าคุณไม่รู้สึกว่ามันเพียงแค่ตั้งให้มีขาซ้ายที่ใช้แถบด้านข้างซ้ายและในทางกลับกัน

2 ไปที่ "ขั้นสูง" และเลือกตัวเลือกที่ทำให้เป้าหมายมีเขาที่มุมเตะที่ขอบของจุดโทษ

3 เลือกผู้เล่นที่ดีที่สุดในการยิงระยะยาวและใช้คำสั่งรอนอกสมุดโทษ

4 ให้ดีที่สุด (โดยเฉพาะคนที่สูงที่สุด) คำแนะนำของผู้เล่นในการเข้าถึงผู้รักษาประตู

5 ยืนส่วนที่เหลือของผู้เล่นด้วยความคิดของคุณเอง ถ้าคุณต้องการให้มันอนุรักษ์นิยมมากขึ้นคุณสามารถถือสามหรือสี่ผู้เล่นกลับมาอยู่ในตำแหน่งการป้องกันของคุณเอง ฉันมักจะใส่ผู้เล่นไม่กี่คนในการลงโทษยิงเพื่อป้องกันการถูกทำลายและสับสนผู้พิทักษ์ หากคุณมีผู้เล่นที่ไม่ชอบมากเกินไปอาจทำให้คอมพิวเตอร์ของคุณมีผู้พิทักษ์เพียงพอที่จะรีบและเข้าถึงรายการระยะยาวของคุณ

ในความคิดของฉันนี่จะนำไปสู่เป้าหมายอย่างน้อยหนึ่งเป้าหมายในการเล่นและอาจนำไปสู่ความเป็นไปได้มากกว่าถ้าคุณมีนักกีฬาอย่างแท้จริง

ตรวจสอบให้แน่ใจว่ากล้องถ่ายภาพมีคะแนนสูงในทุกลักษณะที่เกี่ยวข้องกับการถ่ายภาพและถ่ายภาพจากระยะไกล เทคโนโลยีบัลลาสต์และคุณสมบัติดังกล่าวมีความจำเป็นทั้งหมด

เป็นที่แน่นอนว่าควรมีผู้เล่นที่เก่งและมีพรสวรรค์ในทุกด้านของเกมเพื่อเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จ กับมุมของกลยุทธ์นี้ฉันเล่นกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและมี Zlatan Ibrahimovic ซึ่งจะขยายไปทั่วทุกส่วนของเกมและช่วยให้ฉันรู้ ผล? เขายิงได้ 53 ประตูจาก 32 เกมและวางไว้ตลอดเวลาสำหรับผู้รักษาประตูในพรีเมียร์ชิพ เมื่อไม่กี่ปีก่อนผมทำแบบเดียวกันกับ Linus Hallenius เยาวชนสวีเดนในÖrebro SK ซึ่งทำประตูได้ 45 ประตูใน 26 เกม

อย่างที่คุณเห็นมันอาจเป็นทางเลือกยุทธวิธีมาก!

Source by Jimmy Kareliussen

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *