รูปแบบตัวอักษรยอดนิยมสำหรับรอยสัก – รายชื่อรูปแบบตัวอักษรประดับด้วยชื่อที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง

ความสำคัญของการเลือกรูปแบบสักดิจิทัลที่เหมาะสมไม่สามารถเน้นได้เนื่องจากพวกเขาโหดร้ายในการแสดงออกอย่างถูกต้อง ใช้ตัวอย่างเช่นรอยสักที่ graces ซ้ายซี่โครงสวีเดนฟุตบอล / ฟุตบอล hotshot Zlatan Ibrahimovic ซึ่งถูกหลอกในลักษณะคลาสสิกและแสดงประโยคต่อไปนี้ "พระเจ้าเท่านั้นที่สามารถตัดสินฉัน" คำพูดที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริงและซื้อความสำคัญเท่าเทียมกันเนื่องจากการใช้ตัวอักษรที่เหมาะสม

ลองนึกถึงคนอื่นคำพูดอันทรงพลังดังกล่าวจะก่อให้เกิดผลที่ถูกต้องหรือไม่ถ้าคิดว่าจะใช้แบบอักษรที่ไม่เหมาะสมเช่นกรันจ์กระดูกหรือแม้แต่บล็อก? ฉันคิดว่ามันจะมีนัยสำคัญลด "oomph" แง่มุมของรอยสักและให้มันดูค่อนข้างกระบวนการ สักไม่ได้เป็นเพียงแค่คำถามเกี่ยวกับศิลปะการเพาะกายที่มีสีสันทันสมัยหรือวิธีการดึงดูดความสนใจ เกี่ยวกับการมีความสามารถในการแสดงความคิดประสบการณ์และความเชื่อที่คุณคิดอย่างมากเกี่ยวกับหัวใจของคุณ ชื่อที่มีชื่อเสียงและคนดังหลายคนแสดงออกผ่านแบบอักษรและภาพของศิลปะการสัก นี่คือรายการของรูปแบบที่นิยมสักดิจิตอลที่ครอบคลุมร่างกายของชื่อที่มีชื่อเสียงมากในวันนี้และวิธีการที่คุณจะได้รับพวกเขาเพื่อประโยชน์ของบ้านของคุณเอง

ตัวอักษรละติน – ละตินถือได้ว่าเป็นภาษาที่สวยที่สุดในโลก คนรักสักคนทั่วโลกตกแต่งร่างกายด้วยคำละตินเพื่อแสดงออกในแบบที่ไม่คุ้นเคย ผู้จัดการฟุตบอลของเดวิดเบ็คแฮมมีประโยคต่อไปนี้ที่ถูกหลอกลวงในผิวของเขาในคำภาษาละติน "Ut Amem Et Foveam" ซึ่งแปลว่า "ดังนั้นฉันรักและหวงแหน" ฉันรู้สึกว่าประโยคที่อ่อนไหวดังกล่าวเหมาะกับความงามของภาษาละตินและผลจะไม่แยแสถ้ารอยสักถูกขุดด้วยรูปแบบจดหมายประเภทอื่น ๆ

Arabic Fonts – ในความคิดของฉันตัวอักษรภาษาอาหรับสามารถสร้างความคิดเกี่ยวกับรอยสักที่ดีเพราะพวกเขาสร้างรูปแบบที่แปลกใหม่และคุ้มค่ากับการมีส่วนร่วมในรูปแบบที่เป็นที่นิยมในรูปแบบดิจิตอล หลายคนที่มีชื่อเสียงถูกประทับตราอย่างถาวรกับพวกเขาเช่นเดียวกับ Zlatan Ibrahimovic ที่กล่าวมาข้างต้นซึ่งมีรอยสักนามสกุลที่เขียนด้วยอักษรอาหรับ Heck แม้ Hollywood Heartthrob Brad Pitt มีรอยสักของตัวอักษรภาษาอาหรับที่ด้านล่างของด้านหลัง

ตัวอักษรคันจิ – ตัวอักษรคันจิของญี่ปุ่นมีสไตล์และเต็มไปด้วยสีหน้าเนื่องจากมีการถ่ายทอดอย่างมากและได้รับการยอมรับอย่างถาวรในหลาย ๆ คนรวมถึงนักมวยปล้ำ Dave Batista จาก WWE และนักร้องชาวอเมริกันยอดนิยม Pink

แบบอักษรจีน – ชายที่รู้จักมีคัมภีร์จีนที่มีรอยสักบนร่างกายคือ Kiefer Sutherland, Tyrese Gibson และ Sarah Michelle Gellar แบบอักษรจีนเป็นที่นิยมมากกับผู้ที่ชื่นชอบการสักหลายคนเพียงเพราะพวกเขามีความคิดสร้างสรรค์แสดงออกและดูเย็นเกินไป! ไม่มีการปฏิเสธว่าตัวอักษรจีนเป็นที่นิยมมากและจะยาวมาก

การหารูปแบบที่ไม่ซ้ำใครอย่างแท้จริง & # 39; และการออกแบบที่ดูดีเพื่อให้สอดคล้องกับรูปแบบตัวอักษรที่กล่าวมาข้างต้นสำหรับการสักอาจเป็นประสบการณ์ที่ยากลำบาก ผมขอแนะนำให้คุณมองหาพวกเขาออนไลน์ด้วยฐานข้อมูลภาพสักแทนร้านสักแบบดั้งเดิมหรือเว็บไซต์ที่มีการออกแบบเครื่องตัดคุกกี้

Source by Joser Kovacs

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *