วงการ SBOBET ระบุ 3 ทีมลีกผู้ดีเปิดศึกคว้า โคลาซินัช ของ ชาลเก้

ก่อนหน้านี้ สื่อตัวแทนผู้ให้บริการเว็บไซต์ sbo mobile ได้ทราบมาว่า 3 ทีมฟุตบอลที่อยู่ในสังกัดลูกหนังเมืองผู้ดี ซึ่งประกอบไปด้วย อาร์เซน่อล, เอฟเวอร์ตัน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจะมีการเปิดศึกนอกสนามเพื่อกระชากตัว เซอัด โคลาซินัช แข้งฝีเท้าเยี่ยมของสโมสร ชาลเก้ 04 ในลีกของประเทศเยอรมัน เข้าไปประจำการในตำแหน่งของแบ็คซ้ายภายในทีมของตัวเอง หลังจากที่ “ไอ้ปืนใหญ่”, “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” และ “เรือใบสีฟ้า” อยากได้แบ็คซ้ายตัวใหม่เข้าสโมสร

เริ่มจากทีมอย่าง “เดอะ กันเนอร์ส” ในตอนนี้กำลังใช้งานทางด้านของ นาโช่ มอนเรอัล ยืนเป็นแบ็คซ้ายของทีม แต่ก็เท่าที่ทราบกันดีว่าเขาเป็นผู้เล่นที่แก่มากแล้ว ส่วนอีกหนึ่งรายที่เป็นตัวเลือกในตำแหน่งเดียวกันอย่าง คีแรน กิ๊บบ์ส มีฟอร์มการเล่นที่ไม่ค่อยน่าประทับใจ ส่งผลให้พวกเขาได้กวาดสายตามองไปที่ เซอัด โคลาซินัช ในทันที ซึ่งมีผลงานที่ดี และเล็งที่จะเปลี่ยนสังกัด จากการที่สัญญาจะสิ้นสุดลงเมื่อจบซีซั่นนี้

ส่วน “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” มีนักเตะอย่าง เลห์ตัน เบนส์ ที่คอยวิ่งเติมเกมทางฟูลแบ็คด้านซ้ายให้กับทีม แต่ในตอนนี้ก็จัดได้ว่าเป็นผู้เล่นมากประสบการณ์หรือว่าแก่มากแล้วนั่นเอง ในขณะที่ “เรือใบสีฟ้า” ก็ไม่ได้มีความแตกต่างไปจากทั้ง 2 ทีมดังกล่าว เพราะว่า กาแอล กลิชี่ และ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ อายุแตะเลข 3 แล้วนั่นเอง แต่ท้ายที่สุดแล้วสโมสรไหนจะสมหวังในการได้ลายเซ็นของแข้งในวัย 23 ปี สัญชาติบอสเนียรายนี้ ก็คงต้องใช้ความพยายามหว่านล้อมใจนักเตะกันเอาเอง