รองปธ. โมนาโก แฉ ผ่านสื่อ SBOBET เชลซี ทาบทาม ซิลวา 70 ลป.

วาซิม วาซิลเยฟ รองบอสใหญ่ของทีมฟุตบอล อาแอส โมนาโก ในวงการลูกหนังของแดนน้ำหอม ได้ออกมาบอกว่า ทีมชั้นนำของลีกแดนผู้ดีอย่าง เชลซี สนใจที่จะพาตัวนักเตะฝีเท้าดีภายในทีมของเขาอย่าง แบร์นาโด ซิลวา ไปเพิ่มเติมความแข็งแกร่งให้กับทีม ตามที่สื่อได้ออกมาแอบอ้างจริง เพราะว่าในตอนนี้ “สิงโตน้ำเงินคราม” ไม่รอช้าแต่อย่างใดทาบทามเข้ามาแล้วด้วยวงเงิน 70 ล้านปอนด์

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาให้ได้ยินว่า “สิงโตน้ำเงินคราม” อยากได้ตัว แบร์นาโด ซิลวา ไปร่วมค้าแข้งภายในรัง สแตมป์ฟอร์ดบริดจ์ เมื่อถึงตลาดรอบหน้าร้อนปี 2017 นี้ หลังจากที่ฝีเท้าของนักเตะไปโดนใจนายใหญ่คนเก่งประจำทีมอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ ซึ่งล่าสุดได้มีการออกมาแฉแล้วว่า “สิงห์บลู” ได้จัดการหยั่งเชิงแข้งสัญชาติโปรตุเกส ในวัย 22 ปี รายนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นวงเงินที่มากมายเลยทีเดียว แต่ทั้ง 2 ทีม ยังไม่ได้ตกลงอะไรกันทั้งนั้นสำหรับในตอนนี้

“เคยมีข่าวออกมาว่า เชลซี อยากได้นักเตะของผมอย่าง ซิลวา ไปอยู่ภายในสโมสรของพวกเขา ซึ่งมันก็ไม่ได้เป็นแค่ข่าวลือแต่อย่างใด เพราะว่ามันเป็นความจริง โดยในตอนนี้ เชลซี ทาบทามเข้ามาที่ 70 ล้านปอนด์ ซึ่งมันเป็นตัวเลขที่น่าสนใจ แต่เรายังไม่ได้ตอบตกลงว่าจะร่วมทำธุกิจซื้อ-ขายหรือไม่ เพราะว่าตอนนี้ฤดูกาลมันยังไม่จบ ซึ่งยังมีเวลาอีกมากให้เราได้พิจารณา”ทั้งนี้ รองหัวเรือใหญ่ของ โมนาโก ได้ออกมากล่าวทิ้งท้ายกับสื่อตัวแทนผู้ให้บริการเว็บไซต์รับ พนันบอลฟรี