สื่อ SBOBET ได้ทราบว่า หม้อเตรียมปั้น บรูซ ขึ้นแท่นนายใหญ่แทน ฮิวจ์

        ทีมในดวงใจของสมาชิก เว็บไซต์ sbo 128 อย่าง สโต๊ค ซิตี้ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก กำลังกลายเป็นประเด็นร้อน ในวงการลูกหนังของอังกฤษ หลังมีฟอร์มห่วยแตก แทบทุกนัด ล่าสุดทาง ด้านบอร์ดบริหารใหญ่ ของทีมเริ่มหารือร่วมกันว่า จะแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น อย่างไรดี ก่อนมีประเด็นว่า การเปลี่ยนผู้จัดการทีมคนเดิม ออกไปน่าจะเป็นวิธีการ ที่ดีที่สุด โดยคาดว่า คนที่จะเข้ามา รับหน้าที่ต่อจาก มาร์ค ฮิวจ์ ต่อไป ก็น่าจะเป็น “สตีฟ บรูซ”

       ตอนนี้จะว่าไปแล้ว นายใหญ่จากแดนมังกรแดง กำลังอยู่ในช่วงเวลา ของความกดดันไม่น้อย หลังผลงานของเขา กับการแบกรับหน้าที่เป็นแม่ทัพใหญ่ นำทัพช่างปั้นหม้อลุยศึกพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นคือ เขายังไม่เคย ชนะทีมไหนได้เลย เพราะ 6 นัดที่ผ่านมาดีที่สุดของเดอะ พ็อตเตอร์ คือ เสมอกับคู่แข่ง ไปเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น ส่วนที่เหลืออีก 4 นัด แพ้รวด ส่งผลให้ ตอนนี้พวกเขากลาย เป็นทีมรั้งท้ายตารางไปโดยปริยาย

       ทั้งนี้สำหรับ บรูซ ว่าที่กุนซือคนใหม่ของเดอะ พ็อตเตอร์ ยังไม่มีกำหนดที่ชัดเจน ในการคุมทัพดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามเชื่อกันว่า เขามีสิทธิ์ขึ้นมารับหน้าที่นี้อย่างแน่นอน เนื่องจากว่าที่ผ่านมาประสบการณ์ของเขา กับการทำงานให้กับสโมสรต่างๆ ในอังกฤษ ดีทุกเมื่อไม่ว่าจะเป็นการคุมทีม ซันเดอร์แลนด์ ต่อกันด้วย ปราสาทเรือนแก้ว และ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ และที่สำคัญเขาเพิ่งแยกทางกับ พี่เสือ เมื่อหน้าร้อนที่ผ่านมา หลังไม่พอใจ บอร์ดบริหารของ ไทเกอร์ ไม่อนุมัติงบประมาณการเสริมทัพ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *