วงใน SBOBET แฉ !โมราด้าเปิดเผยทีมดังในอังกฤษเคยยื่น60ล้านคว้าตัวเขามาแล้ว

       ไม่อยากจะจากทีมสุดที่รักไปไหน เลยก็เลยปฏิเสธไป แม้ว่าเงินค่าเหนื่อยจะมีจำนวนเยอะมากกว่าที่มีอยู่ในตอนนี้ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติ สเปน ของ เรอัล มาดริด ทีมดังจาก ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยว่า เชลซี ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยยื่นข้อเสนอที่มีมูลค่าสูงถึง 60 ล้านปอนด์ ให้กับทีมต้นสังกัดของเขา เพื่อดึงเขาเองไปร่วมทัพใน พรีเมียร์ลีก เจ้าตัวยอมรับแอบลังเลเล็กน้อย เพราะเงินค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาล ก็น่าสนใจไม่ใช่น้อยเช่นกัน แต่คิดอีกทีไม่อยาก จะลาทีมรักเลยสักนิดเดียว

        โดย โมราต้า นั้นเป็นเด็กปั้นของ เรอัล มาดริด มาก่อน และได้ย้ายไปอยู่ที่ ยูเวนตุส ทีมดังจาก กัลโซ่ เซเรีย อา อิตาลี จากการคว้าตัวของ อันโตนิโอ้ คอนเต้ ที่เคยเป็นโค้ชที่นั้นมาก่อน ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าสาเหตุที่ เชลซี ให้ความสนใจ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อาจเกิดจาก คอนเต้ ก็เป็นไปได้

       “ พวกเขา(ยูเวนตุส)เรียกผมมาคุย พวกเขาบอกผมว่า มีทีมจาก อังกฤษ ต้องการตัวผมไปอยู่ด้วย พวกเขาบอกว่าเป็น เชลซี มีเงินค่าตัวอยู่ที่ 60 ล้านปอนด์ นั้นเป็นเพราะ อันโตนิโอ้ คอนเต้ เพราะเขาเคยเซ็นสัญญา ให้ผมไปอยู่กับ ยูเวนตุส มันเป็นข้อเสนอ ที่ยอดเยี่ยมมากๆเลยละ ผมต้องยอมรับว่า ผมแอบลังเลเล็กน้อย ในตอนแรกเพราะข้อเสนอมัน ไม่ธรรมดาเลย  แต่พอผมเห็นโอกาส กับทีมรักของผม(เรอัล มาดริด) จะเรียกผมกลับไปอีกครั้ง ผมคิดว่าผมอยู่กับทีมเดิม ที่เคยให้โอกาสผมมาจะดีกว่า ” โมราต้า กล่าวทิ้งท้าย กับสื่อตัวแทน ผู้ให้บริการเว็บไซต์รับ พนันบอลวันนี้

  

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *