“คาเมร่อน”เปิดใจกับ SBOBET ลา “ปีศาจแดง” โยกซบ “หมาป่า” แบบสัญญายืมตัว

277

          ล่าสุดสโมสรสุดโปรดของสมาชิก sbo th อย่าง สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชื่อดังแห่ง เวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ทำการปล่อย คาเมร่อน บอร์ธวิค-แจ็คสัน กองหลังดาวรุ่ง ไปเล่นให้กับ สโมสร วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ทีมในลีกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ แบบสัญญาเช่า รวมเวลาทั้งหมด 1 ซีซั่นด้วยกัน อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่งก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่า แข้งรายดังกล่าว จะประสบความสำเร็จกับ ทีมนี้หรือเปล่า

          คาเมร่อน บอร์ธวิค-แจ็คสัน นักเตะวัย 19 ปี ไต่อันดับขึ้นมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดใหญ่ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาได้ และลงฟาดแข้ง ในนัดลีกไปทั้งหมด 10 นัด ก่อนที่จะตกลงขยายสัญญาใหม่ เพิ่มอีกเป็น 4 ปี ตอนช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ผลสุดท้าย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแดนฝอยทอง ก็ตัดสินใจ ปล่อย แจ็คสัน ให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส หยิบยืมใช้งาน เพื่อหาโอกาส ในการลงเล่นอย่าง สม่ำเสมอของแข้งรายนี้

          อย่างไรก็ตาม นอกเหนือจากนี้ สโมสร วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส  ก็ยังทำการเซ็นสัญญา เพื่อยืมตัว โอล่า จอห์น ปีก จากสโมสรเบนฟิก้า เข้ามาร่วมงานอีกคนด้วย เช่นเดียวกัน โดยการทำงานของ นักเตะทั้งสองรายนั้น จะเป็นอย่างไร ก็ยังไม่มีใครทราบได้ ซึ่งบางที แจ็คสันอาจจะ ไปได้สวยกับ ทีมหมาป่า ก็เป็นได้ เพราะเนื่องจาก แต่ละศึกการแข่งขัน มีการเล่นที่ไม่เหมือนกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *