วงใน SBOBET ลือ กรีซมันน์ชี้ ผี คือ ทีมที่เหมาะกับป็อกบาที่สุด

002

       อองตวน กรีซมันน์ ตัวรุก ทีมชาติฝรั่งเศส ของ “ ตราหมี ” แอตเลติโก มาดริด ทีมดังแห่งศึกลาลีกา สเปน ออกมาแสดงความเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่ง ศึกพรีเมียร์ลีก ของ อังกฤษ คือทีมที่เหมาะสม ที่สุดสำหรับ พอล ป็อกบา ห้องเครื่อง เพื่อนร่วมชาติ หลังจากที่ดาวเตะรายนี้ ย้ายจาก “ ม้าลาย ” ยูเวนตุส มาค้าแข้งกับ “ ปีศาจแดง ” ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว ที่เป็นสถิติโลก  พร้อมบอกแฟนบอล ในอังกฤษ จะได้เห็น ความยอดเยี่ยมของ ป็อกบา อย่างแน่นอน

        พอล ป็อกบา ที่ตัดสินใจ ย้ายจากถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม กลับมาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัวที่แพง เป็นสถิติโลกถึงเกือบ 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,800 ล้านบาท) ซึ่งล่าสุด อองตวน กรีซมันน์ เพื่อนร่วม ทีมชาติฝรั่งเศส ของ พอล ป็อกบา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ถึงการย้ายทีมครั้งนี้ว่า

      “ ในความคิดของผมมันมีเพียงแค่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น ที่เหมาะสมกับ พอล ป็อกบา มากที่สุด เพราะเขาจะได้ร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งกำลังจะทำให้ ยูไนเต็ด กลับมาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง ผมเชื่อว่า พอล ป็อกบา จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม อย่างแน่นอนในอังกฤษ ” และผมยืนยันได้เลยว่า แฟนบอลในพรีเมียร์ลีก จะได้เห็นถึงความยอดเยี่ยมของ พอล ป็อกบา เขาเป็นนักเตะที่เต็มไปด้วย ความสามารถที่หลากหลาย และยังเป็นคนที่ทุ่มเท อย่างเต็มที่เมื่ออยู่ในสนาม เขาจะแสดงศักยภาพ ให้แฟนบอลได้รับชม เขาจะทำให้แฟนบอลพบ กับเรื่องตื่นเต้นจากผลงานของเขา ” อองตวน กรีซมันน์ กล่าว ผ่านสื่อตัวแทน ผู้ให้บริการเว็บไซต์รับ พนันบอลฟรี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *