อัลเลน เตรียมถกอนาคตกับคล็อปป์ เร็วๆ นี้

 

13        โจอัลเลน กองกลางร่างเล็กของลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเดินเข้าหา เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน เพื่อหารือถึงอนาคตของเขาว่าจะเป็นอย่างไรต่อไปหลังจากที่มีข่าวว่า คล็อปป์ ไม่ได้สนใจที่จะรั้ง อัลเลน เอาไว้กับทีมต่อไป และเชื่อว่านายใหญ่ชาวเยอรมันน่าหวังจะปล่อยตัวนักเตะสายเลือดมังกรแดงไปร่วมงานกับสโมสรอื่นมากกว่าหลังจากนี้

       ที่ผ่านมาข่าวลือเรื่อง อัลเลน ต้องการย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์มีให้เห็นกันต่อเนื่องนับตั้งแต่ฤดูกาล 2015-16 ปิดฉากลงไป โดยทีมแรกที่ตกเป็นข่าวร่วมกับเขาคือ สวอนซี ซิตี้ ทีมดังร่วมลีกของทัพหงส์แดง ซึ่งมีข่าวไม่เว้นวันว่าต้องการดึงนักเตะรายนี้ไปเล่นในบ้านเกิดของตัวเอง ก่อนจะมีข่าวต่อมาว่า กลาสโกว์ เซลติก ทีมดังจากแดนวิสกี้สนใจที่จะดึงเขาไปร่วมงานด้วยกันเหมือนกัน

       โดยเชื่อว่าอีกไม่นานทั้ง คล็อปป์และ อัลเลน จะหาคำตอบของเรื่องดังกล่าวได้ดีที่สุดและเร็วพอที่จะให้ อัลเลน ตัดสินใจว่าเขาต้องการย้ายออกจากทีมหรือว่ายังต้องการตามหาความสำเร็จร่วมกับทัพเครื่องจักรสีแดงภายใต้การนำทัพของ The Normal One หรือไม่ ซึ่งหากว่าเขาต้องการย้ายออกจากทีมตอนนี้น่าจะมีหลายทีมที่พร้อมยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจให้กับทัพหงส์แดงรับไว้พิจารณา

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *