ริโอ้ เชื่อ มูพาผีสอยแชมป์ได้แต่ไก่โห่

113

         ริโอ้ เฟอร์ดินานด์ นักบรรยายเกมและอดีตเคยเล่นให้กับทีมดังในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด และหลังจากที่เขาตัดสินใจแขวนสตั๊ดส์เขากลายเป็นนักเตะในระดับตำนานของทัพผีแดงในทันที  แสดงความคิดเห็นส่วนตัวเกี่ยวกับการทำงานของผู้จัดการทีมคนเก่งอย่าง โจเซ่ มูรินโญ่ ว่ากุนซือรายนี้จะทำให้ทัพผีแดงสามารถคว้าแชมป์ลีกและรายการต่างๆ มาตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่เขานั่งเก้าอี้กุนซือให้กับทีมดังแห่งนี้

         มูรินโญ่ เข้ามารับหน้าที่เป็นกุนซือให้กับทีมต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนเก่าที่เพิ่งแยกทางกับทัพผีแดงไปหลังจบฤดูกาล 2015-2016 และการมาของ น้ามู ถือว่าเป็นการมาที่ทำให้แฟนบอลชาวผีแดงกลุ่มใหญ่มั่นใจว่าเขาจะพัฒนาการนักเตะที่มีอยู่ให้แกร่งมากขึ้น และบางกลุ่มซึ่งมี เฟอร์ดินานด์รวมอยู่ด้วยเชื่อว่าเขาจะสามารถสอยแชมป์ที่สำคัญๆ ที่ทางผีแดงขาดหายไปมาครองได้ไม่ยากอีกด้วย

        “มูรินโญ่ ก้าวเข้ามายังถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเวลาที่ดีที่สุดและถือว่าเป็นการก้าวมาที่ทำให้ตอนนี้ชาวผีแดงทุกคนมีลุ้นว่าเขาจะทำให้เรามีโอกาสยิ้มได้มากแค่ไหน แต่อย่างไรก็ตามผมเชื่อว่าคนที่มีความสามารถเหมือนกับเขาจะไม่ทำให้เราทุกคนต้องผิดหวังหรือว่าเสียใจกับการทำงานของเขา เพราะว่าที่ผ่านมาเขามีผลงานที่ยอดเยี่ยมมาโดยตลอด ดังนั้นตอนนี้ผมเชื่อว่าเขาจะสามารถทำให้ทัพผีแดงมีโอกาสสอยแชมป์ได้ตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่เขาเข้ามารับหน้าที่ดังกล่าว”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *