ทัพผีแดงรับทำงานกับมูราบรื่นดี

266

         ไมเคิล คาร์ริค กองกลางตัวเก่งของทัพผีแดง หรือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจว่าตอนนี้เขารู้สึกเป็นเกียรติกับการได้ร่วมงานกับผู้จัดการทีมคนเก่งชาวโปรตุกีส อย่าง โจเซ่ มูรินโญ่ เป็นอย่างมากและเชื่อว่าตอนนี้เขาเองและนักเตะทุกคนของทัพผีแดงจะเข้ากับการทำงานของ น้ามู ได้เป็นอย่างดี และยังย้ำว่าเขาเองพร้อมแล้วที่จะลงสนามเพื่อช่วยทีมเก็บ 3 คะแนนหรือเอาชนะทีมต่างๆ ในทุกรายการที่ผีแดงมีโอกาสลงแข่งขัน

         มิดฟิลด์วัย 34 ปี ค้าแข้งให้กับทัพผีแดงมาแล้วถึง 10 ปี ด้วยกัน และการค้าแข้งให้กับทัพผีแดงที่ผ่านมาเขามีโอกาสช่วยทีมให้ประสบความสำเร็จในรายการต่างๆ มากมาย และที่สำคัญเขาทำให้ทัพผีแดงมีโอกาสสอยถ้วยแชมป์มาประดับในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดหลายรายการด้วยกัน แต่อย่างไรตอนนี้เขาก็ยังได้รับความไว้วางใจจากผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีมอย่าง มูรินโญ่ เหมือนเดิมด้วยสัญญาใหม่อีก 1 ปีเมื่อไม่นานมานี้

         “การทำงานให้กับยูไนเต็ด ถือว่าเป็นการทำงานที่ยอดเยี่ยมและทำให้ผมประทับตลอดเวลาที่ได้เล่นให้กับที่นี่ ผมพอใจกับการได้เล่นให้กับที่นี่เสมอ และตอนนี้เรามีผู้จัดการทีมคนใหม่แล้ว ซึ่งผมมองว่าเป็นเรื่องที่ดีนะที่เราได้ร่วมงานกับเขา เพราะว่าที่ผ่านมา มูรินโญ่ เป็นผู้จัดการทีมที่คอยทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างต่อเนื่องและที่สำคัญตอนนี้การทำงานร่วมกับเขาถือว่าเป็นการทำงานที่ดีและผมก็รู้สึกแฮปปี้เหมือนเดิมและไม่เพียงเท่านั้นเป็นการทำงานที่ผมมองว่าจะต้องราบรื่นต่อเนื่องอีกด้วย”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *